Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Xuong Rong Tren Cat

Xuong Rong Tren Cat



Xuong Rong Tren Cat

Director:Lê Lộc
Với sự tham gia của: Nguyễn Hoàng Anh, Thùy Trang, Hiền Trang, Đinh Hữu Tài, Thoại My, Hồng Kim Thuận, Kim Tiểu Long
Producted by: : N/A
Category: Phim Tình Cảm
Phim nước: Phim Việt Nam
Độ dài: : 30 Tập
Publish date: 2012

Infomation: Phim Xuong Rong Tren Cat bắt đầu bằng câu chuyện tình vụng dại của cô thiếu nữ xinh đẹp tên Thuần, cô đem lò! ng yêu say đắm người đàn ông tên Định mà không biết là Định đã có vợ.Phim kể về Xương Rồng Trên Cát Sau khi biết Thuần có thai, Định đã bỏ đi và để lại Thuần với bàu thai cùng bao điều tiếng.Bộ phim Xương Rồng Trên Cát Lúc đó vì bảo vệ danh dự cho gia đình người mình yêu, người đàn ông thật thà chân chất tên Tồ đã cưới Thuận và yêu thương đứa bé hết mực dù khi đứa bé ra đời đã bị mọi người dị nghị vì mang dấu vết của quỷ. Đứa bé đó tên Hạnh, khi sinh ra đã có vết bớt đen to tướng đầy lông trên cánh tay. Phim ca ngợi nghị lực phi thường của Hạnh khi cô luôn sống tốt và chứng minh cho mọi người thấy cách nghĩ của họ về cô là sai...

Bị người đời xa lánh vì mang trên người dấu ấn của quỷ từ lúc mới sinh, cô gái tr! ẻ đã vượt lên tất cả, chứng minh mình không v�! � dụng trong Xuong Rong Tren Cat (đạo diễn Lê Lộc).

Là kết quả của mối tình lén lút, Hạnh (DV Thùy Trang) ra đời với nhiều tủi nhục, luôn bị xa lánh vì vết bớt mang trên tay. Cô không được mẹ thương yêu, đặc biệt là khi cô em gái cùng mẹ tên Hậu ra đời, Hạnh bị cả em ghét bỏ. Ai cũng kết tội cô mang lại xui xẻo cho người khác. Trong chuyện tình yêu, Hạnh cũng là người gánh chịu thiệt thòi. Bị bạn thân và em gái tìm cách chơi xấu, người cô yêu không may lại là người anh cùng cha.

Cuộc đời cô gái trẻ tưởng chừng rơi vào bế tắc nhưng cô vẫn sống tốt bằng sự nhẫn nại hiếm có, chứng minh được dù cuộc đời có khắc nghiệt đến đâu, cô vẫn vươn lên như loại xương! rồng trong sa mạc.

Đảm nhận vai Hạnh là Thùy Trang trong Phim Xuong Rong Tren Cat. Khá quen thuộc với khán giả qua các vai hiền lành, sống nội tâm, lần này, vai diễn của Thùy Trang tạo được sự đồng cảm sâu xa của khán giả về hoàn cảnh không may và nghị lực vươn lên của nhân vật Hạnh.

Nam diễn viên hài vào vai chàng trai quê mùa, chịu nhiều thiệt thòi trong phim truyền hình Phim Xuong Rong Tren Cat. Chàng khờ bằng lòng nhận làm tác giả của bào thai trong bụng người anh yêu đơn phương. Bỏ ngoài tai những lời xầm xì dị nghị, Tồ hết sức vui mừng đón nhận đứa con. Đứa bé khi sinh ra đã có vết bớt đầy lông lá gọi là dấu ấn của quỷ, với lời đồ! n đem đến tai họa cho gia đình và cả làng xóm.

Anh bất chấp tất cả yêu thương đứa con không ruột rà. Vì cứu con gái mà anh bị đứt mất cánh tay trái trong một lần nhảy sông cứu con. Thùy Trang vào vai Hạnh, con gái của Tồ. Đây là nhân vật trung tâm, tạo cho khán giả tình cảm thương xót trước số phận không may mắn cùng nghị lực vượt khó.

Bộ phim truyền tải thông điệp sống chân thành, vượt qua những thử thách trong cuộc sống bằng sức lực của chính bản thân. Ngoài Đại Nghĩa, Thùy Trang, phim có sự tham gia của Hoàng Anh, Kiều Trinh, Ngân Quỳnh, Kim Tiểu Long, Hồng Kim Thuận, Hiền Trang, Thoại My…

Xuong Rong Tren Cat, bộ phim được viết bởi biên kịch Nguyễn Thị Mộng Thu, đạo diễn Lê Lộc dự kiế! n phát sóng vào quý 4.2012 lúc 13h trưa trên kênh HTV7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét