Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Xem phim Ban Gai Ban Trai

Ban Gai Ban Trai



Ban Gai Ban Trai

Biên đạo N/A
Với sự tham gia của: Quế Luân Mỹ, Trương Hiếu Toàn, Phụng Tiểu Nhạc
Producted by: : N/A
Category: Phim Tình Cảm
Country: Phim Trung Quốc
Time:: 90 phút
Năm phát hành: 2012

Infomation: A Nhân yêu Mỹ Bảo, nhưng Mỹ Bảo năm 17 tuổi, lạ nói với A Lương như vậy.Phim kể về Bạn Gái Bạn Trai Ba người con người trẻ tuổi dùng nhiệt huyết để chống lại thể chế va! quy phạm giáo điều của Đài Loan những năm 1980, nhưng năm còn chưa cải cách cởi mở.Bộ phim Bạn Gái Bạn Trai Đối diện với A Lương không biết là vô tình hay cố ý khép kín, Mỹ Bảo chỉ đành quay người tiếp nhận sự theo đuổi nhiệt tình của A Nhân. 

Ba người rời vườn ngọc lan quê nhà lên thành phố, theo đuổi lý tưởng tự do dân chủ của giới học sinh thời bấy giờ. Mỹ Bảo và A Nhân trở thành một đôi, A Lương vẫn ở bên cạnh ủng hộ A Nhân, quan hệ của 3 người càng thêm thân thiết. Trong đợt bạo động lớn nhất của học sinh, Mỹ Bảo vô tình phát hiện ra bí mật thầm kín nhất của A Lương.

Thời gian trôi đi, bước vào xã hội, 2 người mất liên lạc nhiều năm là Mỹ Bảo và A Lương lại trùng phùng. Mỹ Bảo đã không còn quả đoán nóng nảy thời trẻ tuổi. Ôm danh nghĩa tình yêu mà ở lại bên A Nhân đã có vợ hào môn. Còn A Lương lại yêu một... Liệu họ có thể tìm lại được những dũng cảm thành thật để đối diện với tình yêu và cuộc sống không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét