Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Tro Ve 2

Xem Phim Tro Ve 2



Tro Ve 2

Đạo diễn:Việt Trinh
Actor/Actress: Lan Phương, Lâm Minh Thắng, Đoàn Ánh Hồng, Đức Tiến, Đức Hải, Mỹ Dung, Văn Phượng
Production:: N/A
Category: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Country: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 32 Tập
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim:
Phim Tro Ve 2 (đạo diễn: Việt Trinh, do Công ty Sena Film sản xuất) đã  lên sóng tậ! p đầu tiên vào tối qua, 13-12).Bộ phim Trở Về 2 Đây là câu chuyện hoàn toàn khác so với phần 1 - từng nhận được lời khen của nhiều người trong giới và khán giả khi được phát sóng vào đầu năm 2012.Câu chuyện phim Trở Về 2

Phim Tro Ve 2 được làm được trên sự thành công của phần 1 trước đó. Nhưng ở phim phim lần này nội dung sẽ không được tiếp tục từ phần 1 mà là một nội dung hoàn toàn mới. Nếu phần 1 có tính giáo dục cao thì phim sẽ nghiêng về những báo ứng những trả giá của những con người ở đời trước cho đời sau. Nhưng hai phần có điểm giống nhau điều đưa những tư tưởng Phật giáo vào trong phim. Ở phân 2 này Lâm Minh Thắng sẽ đóng vai nam chinh và bối cảnh chủ yếu quay ở Đắc Lắc và Lào.

Điều làm nên sức thu hút đặc biệt của cả hai phần phim chính là sự đầu tư về bối cảnh của đạo diễn Việt Trinh. Nếu Campuchia được chọn làm bối cảnh chính cho câu chuyện phần 1 thì với Tro Ve 2, câu chuyện lại được kể trên đất nước Lào. Yếu tố thỏa mãn thị giác được đạo diễn chú trọng hàng đầu, bên cạnh những câu chuyện khai thác mang đậm triết lý nhà Phật.

Tuấn (diễn viên Lâm Minh Thắng) đang là sinh viên, có người yêu xinh xắn, giàu có cùng một tương lai đầy hứa hẹn. Thế nhưng, khi mẹ tự tử vì thiếu nợ, cha hóa điên thì cuộc đời của Tuấn trở thành những chuỗi ngày trốn chạy, gian khổ, anh em tứ tán phải lang bạt sang tận Lào! sinh sống. Rồi trong hành trình bôn ba không biết được ngày mai đó, Tuấn từ một thanh niên đôn hậu, hoài bão trở thành một con người lọc lừa, toan tính và tàn nhẫn lúc nào không biết.

Phim Tro Ve 2 không tiếp nối câu chuyện của Trở về mà là phần hoàn toàn mới. Tuy thế, câu chuyện phim vẫn gửi gắm tinh thần nhân quả của nhà Phật. Phim sẽ khởi quay vào đầu tháng 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét