Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Nu Chien Binh Qua Cam

Phim Nu Chien Binh Qua Cam



Nu Chien Binh Qua Cam

Đạo diễn:Ridley Scott
Actor/Actress: Demi Moore, Viggo Mortensen, Anne Bancroft
Sản xuất:: Caravan Pictures, First Independent Films
Thể loại: Phim Hành Động
Phim nước: Phim Mỹ, Phim Châu Âu
Time:: 125 Phút
Publish date: 1997

Infomation: SEAL là lực lượng đột kích mạnh nhất của Mỹ và cũng được coi là m! ạnh nhất trên thế giới.Phim kể về Nữ Chiến Binh Quả Cảm Lực lượng này bao gồm những binh sĩ có khả năng chiến đấu đột kích tinh nhuệ.Bộ phim Nữ Chiến Binh Quả Cảm Điểm đặc biệt của lực lượng này là hoạt động chiến đấu đột kích đêm, nên yêu cầu thị lực rất cao. Hầu hết các thành viên của SEAL đều thông thạo ngoại ngữ. Thông qua những ngoại ngữ họ được trang bị thông thạo có thể bí mật thâm nhập vào bất kỳ môi trường nào.

Không có gì ngạc nhiên khi những lính biệt kích trong Lực lượng đặc biệt SEAL phải trải qua quá trình tập luyện vô cùng gian khổ. Chế độ tập luyện khắc nghiệt và nguy hiểm chính là để chuẩn bị cho các thành viên của đội biệt kích luôn sẵn sàng cho các cuộc chiến thực sự. Tất cả những thông tin về các thành viên của SEAL luôn được giữ bí mật. Công chúng, hoặc giới báo chí hiếm khi có cơ hội để tiếp cận và theo dõi các hoạt động huấn luyện của các binh sỹ thuộc lực lượng này. Điểm nổi bật của lực lượng này là không chấp nhận nữ tham gia.

Tựa phim dựa trên một nhân vật trong G.I.Joe, bộ phim nói về một nữ chiến binh là trung uý Jordan O'Neil (Demi Moore) dưới sự chỉ đạo của thượng nghị sĩ DeHaven cùng lòng quả cảm muốn chứng tỏ bản thân, O'Neil tham gia cuộc sát hạch đặc biệt để tuyển chọn nữ binh lính đầu tiên cho lực lượng Hải quân Mỹ Navy Seal, một điều không tưởng trong hàng chục năm khi mà ngay cả những nam binh lính tinh nhuệ nhất cũng khó lòng gia nhập được Seal. Tất cả mọi người đều tin rằng O'Neil sẽ chỉ chuốc lấy thất bại nặng nề nhưng với tinh thần quyết tử, O'Neil đã vượt qua để chứng minh mọi người đã sai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét