Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Doi Biet Kich Xinh Dep

Xem Phim Doi Biet Kich Xinh Dep



Doi Biet Kich Xinh Dep

Director:Mamoru Oshii
Với sự tham gia của: Rinko kikuchi, Meisa kuroki, Yoshikazu fujiki
Producted by: : N/A
Phm của: Phim Hành Động
Phim nước: Phim Nhật Bản
Thời lượng:: 65 Phút
Năm sản xuất: 2009

Infomation: Trong hậu quả của cuộc chiến tranh nhiệt hạch toàn cầu, ba trận chiến thử nghiệm chiến tranh tiền lương phụ nữ trong một trò ch�! �i điện tử thực tế ảo chống lại sandwhales khổng lồ đột biến.Câu chuyện phim Đội Biệt Kích Xinh Đẹp Tất cả trong số họ tìm kiếm để giết Madara Sunakujira ông chủ cuối cùng của trò chơi nhưng thấy rằng mặc dù mức cao của họ, không thể tham gia vào một mình như họ muốn, buộc họ phải thành lập một đảng để đánh bại nó lại với nhau.Phim Đội Biệt Kích Xinh Đẹp Gray, một tay bắn tỉa đi bay trong máy bay của riêng mình , Lucifer, cô gái mặc một chiếc váy màu đen có thể biến thành một con quạ khổng lồ và sử dụng phép thuật kỳ diệu, Đại tá, một người phụ nữ trong bộ áo giáp đỏ tía đã sử dụng một FN FAL với M203, và Jäger, một ngư dân đã sử dụng một khẩu súng trường bắn tỉa mạnh mẽ và dựa vào may mắn của mình (mặc dù game Master nói cho anh ta c! hỉ số may mắn của mình là rất thấp). Bốn thấ! t bại Madara, nhưng không may cho Jager, chỉ là người đầu tiên bật trong các được các điểm, tất cả các cô gái có vận tải bay trong khi ông còn lại trên bàn chân. Trong cơn giận dữ Jager bắn tất cả chúng xuống và tuyên bố mình là một người chơi kẻ giết người, và tất cả chúng tham gia vào một cuộc chiến cháy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét